วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2556

บันทึกการเข้าเรียนครั้งที่ 14

          วันจันทร์ที่่ 23 กันยายน 2556

       
                     วันนี้กลุ่มของฉันได้สาธิตการทำแกงจืด โดยกลุ่มของดิฉันได้เตรียมอุปกรณ์ มาทำให้เพื่อนๆได้ดูและได็ชิมกันอีกด้วย



                                                            ภาพวัตถุดิบและอุปกรณ์






                                                           ภาพที่เรากำลังช่วยกันทำแกงจืด











เสร็จแล้วแกงจืดของกลุ่มดิฉัน




แล้วเมื่อเสร็จกิจกรรมทำแกงจืดกลุ่มดิฉันได้แบ่งให้เพื่อนๆได้ชิมตามกลุ่มต่างๆค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น